Thăm và tặng quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 22/10/2024 20:20
Thực hiện kế hoạch số 186-KH/HU ngày 24/7/2023 của Huyện ủy Quỳnh Lưu về việc vận động đảng viên, cán bộ và nhân dân trong toàn huyện tiết kiệm để giúp đỡ học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.
Lòng nhân ái
Lòng nhân ái
Nhằm cụ thể hóa việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tiết kiệm, yêu thương con người, chia sẻ với những người gặp khó khăn trong cuộc sống và phát huy vai trò nêu gương của người cán bộ, đảng viên.
Với tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đảng viên của trường THPT Quỳnh Lưu 1 chia sẽ khó khăn về vật chất, tinh thần với các em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Chiều ngày 22/10/2024 đoàn công tác của trường THPT Quỳnh Lưu 1 đã đến thăm gia đình em Vũ Văn Hưng,  mồ côi bố ở với bà nội thuộc diện hộ nghèo tại thôn Hồng Tiến, xã Quỳnh Hồng, đồng thời trao suất quà 6.000.000 đồng  hỗ trợ, giúp đỡ em trong cuộc sống và học tập.
Đây là năm học thứ  hai trường tiếp tục hỗ trợ em Vũ Văn Hưng, mong rằng bà nội sẽ đỡ khó khăn hơn và em Hưng yên tâm hơn trên hành trình đến trường.
Hỗ trợ học sinh mồ côi
 

Nguồn tin: Trường THPT Quỳnh Lưu 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây